ออมสินปล่อยกู้สนับสนุนค่าอุปกรณ์โซลาร์ ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99%

ออมสินปล่อยกู้สนับสนุนค่าอุปกรณ์โซลาร์ ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% ใครกำลังเจอปัญหาราคาค่าไฟสูง ค่าติดตั้งอุปกรณ์ก็แพงเกินเอื้อม ฟังทางนี้ด่วนๆ                                                  ตอนนี้ธนาคารออมสินได้ปล่อยสินเชื่อ GSB Go Green ผู้กู้บุคคลธรรมดาสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท ผ่อนนานสุด 30 ปี และในช่วง 3 เดือนแรก ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% เงินงวดผ่อนต่ำแสนละ 199 บาท เพื่อสนับสนุนเงินทุนในการติดตั้งอุปกรณ์ โซลาร์เซลล์ และสินเชื่อ GSB for BCG Economy […]

มัดรวมบัตรเครดิตน่าใช้สำหรับเด็กจบใหม่ 

มัดรวมบัตรเครดิตน่าใช้สำหรับเด็กจบใหม่ เหล่า First Jobber ที่เพิ่งเริ่มงานและกำลังมองหาบัตรเครดิตดีๆใช้ครั้งแรกสักใบอยู่รึเปล่า วันนี้ ACU PAY ขอ แนะนำบัตรเครดิตสำหรับเด็กจบใหม่ที่ อายุ 20 ปีขึ้นไปและมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 15,000 บาท ก็สมัครได้ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย 1. Citi Cash Back บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์พนักงานออฟฟิศเป็นอย่างมาก เหมาะกับสายที่เดินทางโดยใช้รถไฟฟ้าและใช้จ่ายตามร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ เพราะจะได้รับเงินคืน 1 – 10 % จากการซื้อทั้งหมด โดยไม่จำกัดจำนวนเงินคืนที่จะได้รับ และได้รับเงินคืนแบบไม่มีเงื่อนไขยุ่งยากอีกด้วย Highlight เครดิตเงินคืน 10% ที่รถไฟฟ้า (ผ่าน LinePay และการซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชัน แรบบิท รีวอร์ดส) รถไฟฟ้าMRT และCafe Amazon* เครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ 7-Eleven Grab และร้าน Watson เครดิตเงินคืน 1% จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ ยิ่งเติม ยิ่งได้คืน […]

เปิดแล้ว! โรงเรียนนานาชาติจีนแห่งแรกในไทย

เปิดแล้ว! โรงเรียนนานาชาติจีนแห่งแรกในไทย ภาษาคือกุญแจสำคัญในการเรียนรู้และสื่อสาร ซึ่งปัจจุบันภาษาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากรองจากภาษาอังกฤษ นั่นก็คือ ภาษาจีน ประเทศจีนถือเป็นประเทศที่มีกำลังมีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะด้วยทั้งด้านประชากร หรือเศรษฐกิจที่กำลังผลิตสูง นอกจากนี้ภาษาจีนยังถูกแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในห้าภาษาหลักขององค์กรสหประชาชาติ ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมภาษาจีนถึงกลายเป็นภาษาที่กำลังต้องการของตลาด  ซึ่งนี่เอง เป็นสาเหตุที่ประเทศไทยเริ่มมีการจัดการเรียนการสอนภาษาเสริมในโรงเรียนเป็นภาษาจีน และพัฒนามาเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีการเรียนการสอนแบบผสมผสานระหว่างภาษาอังกฤษและจีน แต่เมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้มีการก่อตั้งโรงเรียนภาษาจีน โดยใช้หลักสูตรจากประเทศจีนโดยตรงครั้งแรก ซึ่งรายละเอียดโรงเรียนจะน่าสนใจขนาดไหน ลองมาดูไปพร้อมกัน  โรงเรียนนานาชาติจีน (ประเทศไทย) China International School เป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีเอกลักษณ์ความเป็นจีนสมัยใหม่แห่งแรกของประเทศไทย โรงเรียนตั้งอยู่ที่ ซอยนวมินทร์ 74 ถนนสุขาภิบาล 1 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการอนุมัติหลักสูตรจากกระทรวงศึกษาธิการของไทย ผ่านความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเกริก (ประเทศไทย) และบริษัท หมิงจ้ง อินเตอร์เนชันแนล เอ็ดดูเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โรงเรียนนานาชาติจีนได้ใช้หลักสูตรที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศจีน เป็นศูนย์ประสบการณ์วัฒนธรรมฉีหลู่แห่งแรก ซึ่งเป็นเมืองบ้านเกิดของ ขงจื่อ นักปรัชญาโด่งดังของจีน  โดยการเรียนการสอนจะใช้ภาษาจีนเป็นภาษาหลัก เช่น ในวิชาคณิตศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ […]

เที่ยวไทยไตรมาสแรกคึกคัก นักท่องเที่ยวสะสมกว่า 6.4 ล้าน

เที่ยวไทยไตรมาสแรกคึกคัก นักท่องเที่ยวสะสมกว่า 6.4 ล้าน หลังจากประเทศไทยได้เผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจซบเซาจากสถานการณ์โควิด-19 มาหลายปี โดยทั้งภาคธุรกิจและประชาชนต่างได้รับผลกระทบอย่างหนักกันถ้วนหน้า แต่เมื่อดูการท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา พบว่าเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวมากขึ้น จากการเข้ามาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะหลังจากการผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 ของประเทศจีน  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานว่า สถานการณ์นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 ในช่วง 3 เดือนแรกของปี มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทย สะสมกว่า 6.4 ล้านคน สร้างรายได้รวม 2.5 แสนล้านบาท  ยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังเหตุการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทาง Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้เปิดเผยยอดค้นหาที่พักในไทย พบว่า มีอัตราค้นหาเพิ่มขึ้นถึง 310 % โดย กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวต่างชาติ รองลงมาเป็น พัทยา เชียงใหม่ กระบี่ และภูเก็ต ตามรายงานเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 10 – 16 เมษายน 2566 […]