จ๊อดแฟร์เตรียมหมดสัญญาสิ้นปีนี้!

จ๊อดแฟร์เตรียมหมดสัญญาสิ้นปีนี้! ตลาดนัดใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง “จ๊อดแฟร์” เป็นตลาดนัดชื่อดังย่านพระรามเก้าที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน แต่ต้องลาจากกันไปแล้วเพราะจ๊อดแฟร์หมดสัญญากับเซ็นทรัลในเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งถ้าพูดถึงตลาดนัดในยุคนี้ก็ต้องคิดถึงจ็อดแฟร์ ที่ถูกเช็กอินเป็นอันดับต้นๆทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่นิยมมาท่องเที่ยว เดี๋ยววันนี้ ACU PAY จะพาทุกคนไปดูเกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องการหมดสัญญาของจ๊อดแฟร์ พร้อมทั้งบรรยากาศภายในจ๊อดแฟร์ว่าเป็นเพราะอะไรทำไมคนที่ไปท่องเที่ยวจ๊อดแฟร์บ่อยๆ ถ้าอยากรู้แล้วไปดูพร้อมกันเลยยย ตลาดนัดกลางคืน “จ๊อดแฟร์” เดิมตลาดจ๊อดแฟร์ คือที่เดียวกันกับ “ตลาดรถไฟรัชดา” หลังห้างเอสพลานาดรัชดา แต่ด้วยหมดสัญญาจึงได้ย้ายไปที่หลังเซ็นทรัลพระรามเก้าจนกลายมาเป็น “ตลาดจ๊อดแฟร์” โดยตลาดจ๊อดแฟร์ได้รับความนิยมอย่างมากของชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยมีร้านค้ามากกว่า 50 ร้านค้า โดยมีทั้งร้านบาร์น้ำ ขนมของหวาน อาหารของคาว รวมไปถึงเสื้อผ้า แฟชั่น รองเท้าในราคาถูก จับต้องได้ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว Hangout ของวัยรุ่นคนแถวนั้น อีกทั้งยังเดินทางได้ง่าย สะดวกสบาย เพียงลง MRT พระรามเก้าออกประตู 1 เดินไปทางข้างหลังเซ็นทรัลพระรามเก้า ซึ่งตอนนี้จ๊อดแฟร์ จะเปิดให้บริการถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2566 และในปี 2567 ตลาดจ๊อดแฟร์เตรียมย้ายไปที่โครงการมิกซ์ยูส ริมถนนรัชดาภิเษก ติดกับ MRT ศูนย์วัฒนธรรม โดยจะอยู่ระหว่างอาคารไทยประกันชีวิตและบิ๊กซี จ๊อดแฟร์พระรามเก้าเตรียมหมดสัญญาสิ้นปี […]

แกงส้มไม่อร่อยตรงไหน! #saveแกงส้ม ติดโพลเมนูอาหารยอดแย่ของโลก

แกงส้มไม่อร่อยตรงไหน! #saveแกงส้ม ติดโพลเมนูอาหารยอดแย่ของโลก แกงส้มไม่อร่อยตรงไหนบอกที!! หลังจากที่เว็บไซต์ TasteAtlas.com ได้ออกมาจัดอันดับอาหารยอดแย่ โดยมีการอัปเดตไปกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ในอาหารอันดับยอดแย่นั้นปรากฎว่า “แกงส้ม” เมนูอาหารไทยถูกจัดอันดับอยู่ในอันดับที่ 12 ของอาหารที่แย่ที่สุดในโลก เมื่อโพลออกมาก็ทำเอาคนไทยอย่างเรายอมไม่ได้ แห่กันติดแฮชแท็กเซฟแกงส้ม ซึ่งแกงส้มเป็นอาหารใต้ที่ออกรสเปรี้ยว เดี๋ยววันนี้ ACU PAY จะพาทุกคนไปดูกันว่าจะมีอาหารประเภทไหนบ้างที่ติดโพล พร้อมทั้งขั้นตอนการทำแกงส้มที่แสนอร่อยของคนไทยกัน ทำเอาคนไทยหลายคนตกใจและงงเป็นไก่ตาแตกกันเลยทีเดียว เพราะเว็บไซต์อาหารชื่อดังระดับโลกอย่างเว็บไซต์ TasteAtlas.com ได้ออกมาจัดอันดับอาหารยอดแย่ที่อยู่ในโลกเป็นจำนวน 50 อันดับ ซึ่งเป็นเมนู Indigirka Salad จากรัสเซีย , อันดับ 2 Pizza Cake จากแคนาดา , อันดับ 3 Hakarl จากไอซ์แลนด์ , อันดับ 4 Fried Spider จากกัมพูชา และอันดับ 12 เป็นแกงส้ม อาหารของประเทศไทย ทำเอาคนไทยถึงกับตั้งข้อสงสัยว่าแกงส้มไม่อร่อยตรงไหน […]

ตัวแม่ห้ามพลาด! กับทริคดื่มน้ำยังไงให้พุงลด

ตัวแม่ห้ามพลาด! กับทริคดื่มน้ำยังไงให้พุงลด ตัวแม่ก็ตัวแม่เถอะ ถ้ามีพุงก็ต้องแคร์หน่อยแล้วและใครที่ไม่ชอบกินน้ำเปล่าต้องรีบเปลี่ยนพฤติกรรมเหล่านี้ และหันกลับมาดื่มน้ำเปล่าแบบด่วนๆ ค่า!! เพราะแค่ดื่มน้ำเปล่าก็สามารถลดพุงลงได้เยอะ และวันนี้ ACU PAY เอาทริคดื่มน้ำยังไงให้พุงลด แค่น้ำเปล่าก็เอาอยู่ไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากๆ ไปซื้ออาหารเสริมลดน้ำหนัก แต่แค่หันมาทำตามวิธีดังต่อไปนี้อยากสม่ำเสมอ แค่นี้ก็ทำให้หุ่นของทุกคนกลับมาสวยคืนชีพตัวแม่จะแคร์เพื่อแล้วววววววว  อยากลดน้ำหนัก ลดพุงแต่ก็ห้ามปากไม่ให้หยุดกินไม่ได้ ปัญหาของสาวๆหลายคนที่เจอ แต่หลายคนได้หันมาใช้วิธีในการลดน้ำหนักลดพุงในวิธีที่ผิด เช่น การกินยาลดน้ำหนัก เป็นต้น และในปัจจุบันก็ยังมีสาวๆส่วนใหญ่ที่หันมารักสุขภาพด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ซึ่งวันนี้เรามีอีกหนึ่งทริคในการลดพุงอย่างง่ายด้วยวิธีการดื่มน้ำที่ถูกต้องเป็นยังไงไปดูเลยค่ะ ในเวลาช่วงเช้า หลังตื่นนอนควรดื่มน้ำ 2 แก้ว เวลาที่ดีที่สุดคือเวลา 06.00 – 07.00 น. เป็นการดื่มน้ำทดแทนในช่วงที่ขาดน้ำและควรดื่มก่อนแปรงฟัน เพราะจะช่วยกระตุ้นในการขับถ่ายและหลังตื่นนอนจะช่วยให้เลือดที่หนืดข้นไหลเวียนได้ดี ทำให้รู้สึดสดชื่นในช่วงเช้า ใครที่มีปัญหาเรื่องความดันโลหิต ท้องผูก แนะนำให้กินน้ำในช่วงเช้า บอกเลยว่าช่วยได้เยอะมาก ก่อนอาหารเช้าควรดื่มน้ำ 1 แก้ว ควรดื่มน้ำเพิ่มอีก 1 แก้วก่อนอาหารเช้า 30 นาที จะช่วยลดความอยากอาหารได้ในระดับหนึ่ง ทำให้อิ่มง่ายและไม่กินอาหารเยอะจนเกินไป นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องระบบย่อยอาหารได้ดีมาก แต่ไม่ควรดื่มน้ำก่อนอาหารเช้าทันทีเพราะจะทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อได้ หลังอาหารเช้าควรดื่มน้ำ 1 […]

รวมสถานที่ออกเดตของคนคลั่งรัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์

รวมสถานที่ออกเดตของคนคลั่งรัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ไม่ว่าจะเป็น 14 กุมภาวันวาเลนไทน์หรือวันไหนๆ จัดไปเลยกับกลุ่มคนคลั่งรัก รักแบบรักอะ รักแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ เพราะวันนี้ ACU PAY ได้รวมสถานที่ออกเดตใครที่มีแฟนหรือคนรักบอกเลยว่าพาไปที่ต่อไปนี้รับรองประทับอย่างแน่นอน หรือใครที่เตรียมตัวอยากจะขอเธอคนนั้นเป็นแฟนหรือคู่ชีวิตบอกเลยว่าได้แน่นอน ปังสุด! จะมีที่ไหนบ้าง? ไปดูพร้อมกันเลย 1. Moca Museum คู่รักสายงานอาร์ต กับพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงงานศิลปะโดยมีทั้งหมด 5 ชั้น และชั้นไฮไลท์จุดที่คนไปถ่ายรูปกันเยอะแบบสุดๆนั้นคือชั้น 5 ห้อง Richard Green ที่ให้อารมณ์เหมือนเราอยู่ต่างประเทศอิตาลี บรรยากาศหรูหรากับภาพวาดสวยๆ เหมาะกับการพาคู่รักไปดูงานศิลปะและถ่ายรูปไว้ลงโซเซียลให้เพื่อนๆ อิจฉากันไปเลย พิกัด : Moca Museum ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิธีการเดินทาง : ลง BTS มหาวิทยาลัยเกษตร และเดินต่อประมาณ 200 – 300 เมตร หรือต่อรถเมล์สาย 29 , 52 , 510  2. สวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ […]