น่าติดตาม 5 ช่องยูทูปสอนแต่งหน้าได้ง่ายด้วยตัวเอง

น่าติดตาม 5 ช่องยูทูปสอนแต่งหน้าได้ง่ายด้วยตัวเอง เพื่อนๆ หลายคน ที่อยากแต่งหน้าเป็นและเก่งแบบแอดวานซ์ จะต้องมีการฝึกฝนและทำความรู้จักกับตัวเอง เพื่อให้เจอสไตล์การแต่งหน้าที่ใช่มากที่สุด รวมถึงศึกษาสกิลต่างๆ ตามบิวตี้บล็อกเกอร์ของไทย ที่คอยมาแนะนำวิธีและเทคนิคการแต่งหน้า รวมถึงแนะนำเครื่องสำอาง และสกินแคร์ให้ได้ลองศึกษา เพื่อเป็นตัวเลือกในการซื้อ วันนี้เอซียู เพย์ จะมาแนะนำ 5 ช่องยูทูปสอนแต่งหน้าที่น่าติดตาม ซึ่งแต่ละช่องเต็มไปด้วยสาระและประโยชน์ในการฝึกแต่งหน้าที่มีครบทั้งสำหรับมือใหม่ รวมถึงคนที่ต้องการอัปสกิลเพิ่มมากขึ้น จะมีใครบ้างไปดูเลย 1. Babyjingko ใครที่เป็นสายเกาหลี แต่งน้อยแต่สวยมาก แบบ Everyday look  ห้ามพลาด Babyjingko เป็นช่องที่นอกจากจะมีรีวิวสอนแต่งหน้าสายเกาหลี เกาใจแล้ว ยังมีแนะนำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอางดีๆเด็ดๆ และ Vlog อัปเดตเรื่องราวของความสวยความงามรวมถึงไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์คนชอบดูรีวิวแบบเพลินๆ มีหลากหลายลุคให้ได้แต่งตาม บอกเลยค่ะว่าน่าสนใจมาก สามารถดูได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยค่ะ 2. Soundtiss หากยังเลือกไม่ได้ว่าจะแต่งสายเกาหรือสายฝอ แต่ชื่นชอบการแต่งหน้าตามดารา ศิลปินนักร้องต้องไม่พลาดติดตาม ช่อง Soundtiss ด้วยการแต่งหน้าตามคาแร็คเตอร์ของคนดัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม ถอดแบบออกมาเป๊ะๆ บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นสายไหนก็เอาอยู่ แอบกระซิบว่าช่องนี้เขายังชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์ […]

แจกพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน! เที่ยวสนุกเพลินไปทั้งวัน

แจกพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน! เที่ยวสนุกเพลินไปทั้งวัน วันหยุดแล้วไม่รู้จะต้องไปเที่ยวไหน อยากหากิจกรรมไว้ทำในวันหยุดแก้เบื่อแนะนำกรุงเทพฝั่งธนเลยค่ะ มีที่ถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก สำหรับคนที่อยู่บ้านไกล หรือได้มีโอกาสมากรุงเทพลองมาเที่ยวที่นี้ ลองเปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่น บอกเลยว่ามีครบทั้งที่เที่ยว ร้านอาหาร ของฝาก รับรองประทับใจอย่างแน่นอน วันนี้ ACU PAY พาทุกคนไปส่องสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยย 1. วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ สายบุญห้ามพลาดกับ “วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ” เป็นอีกหนึ่งวัดที่เก่าแก่ อยู่ริมคลองบางกอกใหญ่ จุดเด่นของที่นี้คือพระพุทธรูปองค์ใหญ่ปางสมาธิ โดยสูงใหญ่เทียบเท่าตึก 20 ชั้นเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นแหล่งประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ นำไปบรรจุไว้ภายในพระเกตุพระพุทธธรรมกายเทพมงคล สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา ใครที่จะแวะไปแนะนำให้ลองเดินทางด้วยเรือพอใกล้ถึงวัดจะเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ แวะจอดถ่ายรูป ให้อาหารปลาได้อีกด้วย 2. เดอะ ล้ง 1919 สถานที่ยอดฮิตของวัยรุ่น อีกทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์อีกด้วย โดยที่นี้ได้มีสถาปัตยกรรมจีนโบราณไว้ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาถ่ายรูป เยี่ยมชมและมีร้านอาหาร เครื่องดื่มสไตล์จีน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องรีบมาเช็กอินกันได้เลย 3. ตลาดน้ำตลิ่งชัน แวะมาอุดหนุนของกินอร่อยๆ ฝีมือชาวบ้านกันหน่อย โดยที่นี่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เดิมของไทยเราที่ค่อนข้างจะหายากแล้วในยุคปัจจุบัน กับวิถีชีวิตชาวบ้านริมน้ำที่มีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ทั้งบนบก […]

เลือกลิปสติกยังไงให้เข้ากับโทนสีผิวของตัวเอง

เลือกลิปสติกยังไงให้เข้ากับโทนสีผิวของตัวเอง ถ้าจะพูดถึงไอเทมสำคัญที่ต้องมีติดกระเป๋าของสาวๆ บอกเลยว่าขาดสิ่งนี้ไม่ได้ นั่นก็คือ ‘ลิปสติก’ นั่นเองค่ะ ไอเทมที่ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสดใสขึ้น แม้เเต่งหน้าน้อยก็รอด เเต่บางคนก็เลือกทาสีปากตามแฟชั่น ทำให้ไม่เหมาะกับสีผิวของตัวเอง อาจจะทำให้หน้าดูหมองและดรอปลงได้ วันนี้เอซียู เพย์จะมาแชร์วิธีเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีผิว ที่ทาแล้วขับผิว โดดเด่น สวยเป๊ะ ไม่มีโป๊ะมาฝากค่า ผิวขาว สาวๆที่มีสีผิวโทนขาว สามารถทาลิปได้หลากหลายสีเลย ไม่ว่าจะเป็น โทนชมพู โทนส้ม โทนเเดง ก็ช่วยขับผิวให้สวยและโดดเด่น เเต่ข้อควรระวังในการเลือกสีลิปจะอยู่ที่ระดับความเข้มของสี หากเลือกสีโทนที่อ่อนหรือนู้ดเกินไป อาจจะทำให้หน้าไม่สดใส หรือถ้าหากเลือกโทนสีที่เข้มเกินไป ก็จะทำให้สีปากนั้นโดดเด่นกว่าส่วนอื่น ทำให้เวลาเเต่งออกมาเเล้วลิปจะลอยได้ค่ะ หรือหากอยากทาสีน้ำตาลเข้มขึ้นมา ก็อย่าลืมเพิ่มความเข้มให้ใบหน้าด้วยเฉดดิ้งหรือบรอนเซอร์เพื่อลดความโดดและความดุของใบหน้าด้วยน้า ผิวขาวเหลือง สาวๆที่มีผิวขาว เเต่มีอันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งบางคนอาจดูเหมือนผิวขาว แต่พอทาสีนู้ดหรือสีชมพูนมกลับดูซีดเผือดเหมือนป่วยไร้เลือดฝาด ความจริงก็คือเพื่อนๆมีผิวออกขาวคล้ายกับผิวขาวอมชมพู แต่อันเดอร์โทนมีเม็ดสีเหลืองอยู่นั่นเอง ดังนั้น สีที่เหมาะนั้นจะเป็นโทนสีส้มอิฐ น้ำตาลตุ่น หรือสีบานเย็น จะช่วยขับผิวให้ดูสว่าง สดใสมีชีวิตชีวาขึ้น หากชอบพวกโทนชมพู อาจจะเลือกชมพูที่เข้มหรือชมพูชัดหน่อย จะช่วยทำให้ใบหน้าดูขาวอมชมพูดูเป็นธรรมชาติค่ะ ผิวสองสี สาวๆโทนผิวนี้ จัดอยู่ในผิวโทนอุ่น สามารถเลือกสีลิปสติกได้หลากหลายเฉดเลย เพราะเป็นสีผิวที่เเต่งหน้าออกมาได้สวยมาก […]

ของขวัญที่ห้ามให้คนรักเด็ดขาด!! เพราะเชื่อว่าจะได้เลิกกัน

ของขวัญที่ห้ามให้คนรักเด็ดขาด!! เพราะเชื่อว่าจะได้เลิกกัน ในวันสำคัญของใครก็อยากของขวัญ และยิ่งเป็นคนรักหรือแฟนของเรา ถ้าเป็นวันสำคัญไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบ วันแค่เห็นว่าคุณเป็นคนสำคัญอะไรแบบนี้ เราก็ต้องหาของขวัญแทนใจมาแลกกันใช่มั๊ยทุกคน เพิ่มความหวานให้แก่กันและกัน เอาละอ่านมาแค่นี้คนโสดหลายคนอาจจะหมั่นไส้ แต่อย่าเพิ่งรีบปิดกันค่ะ เผื่อวันไหนเรามีแฟนขึ้นมา หรือคนที่รักมากๆ ก็ต้องมีของขวัญใช่ไหมละ วันนี้ ACU PAY จะพาทุกคนไปดูกันว่า “ของขวัญต้องห้าม! ” ที่ห้ามให้คนรักเด็ดขาดจะมีอะไรบ้างไปดูพร้อมกันเลย ของขวัญต้องห้าม!! ถ้าให้คนรักเชื่อว่าจะเลิกกัน 1. ไม่ใส่ชุดดำไปเดต การแต่งตัวโทนสีดำส่วนใหญ่มักจะเจอในงานศพ เพราะฉะนั้นการแต่งตัวโทนสีดำจึงไม่แนะนำให้ใส่ไปเดตเชื่อว่าจะโศกเศร้า เป็นสัญลักษณ์ความอัปมงคงในชีวิตคู่ และในบางประเทศยังเชื่อว่าอายุขัยของคู่รักจะสั้นลงทำให้คนรักจากไปไว 2. ผ้าเช็ดหน้า การให้ผ้าเช็ดหน้า อาจจะต้องทำให้ซับน้ำตา เชื่อว่าจะทำให้เกิดเรื่องเลวร้าย เรื่องที่ไม่ดีเข้ามาในชีวิตคู่จนทำให้มีการจากลา โดยวิธีการแก้เคล็ดนั้นก็คือ การขอซื้อผ้าเช็ดหน้าต่อ เช่น เอาผ้าเช็ดหน้าให้อีกคน แต่ต้องแลกด้วยเงินในจำนวนน้อย เป็นต้น 3. น้ำหอม ถึงจะมีกลิ่นที่หอม รูปลักษณ์สวยหรูหลายคนอาจจะเลือกเป็นการซื้อน้ำหอม เป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก แต่รู้หรือไม่? น้ำหอมเมื่อเวลาผ่านไประหว่างวันก็คือกลิ่นนั้นก็เจือจางลงเรื่อยๆ ซึ่งการให้น้ำหอมก็เปรียบเหมือนบอกให้ความรักของเราเจือจาง จืดชืดลงหายไปตามกาลเวลาได้ เพราะฉะนั้นใครที่คิดจะซื้อน้ำหอมอาจจะต้องกลับมาคิดใหม่ ว่าแน่ใจแล้วหรอว่าจะไปซื้อน้ำหอม 4. รูปถ่ายเดี่ยว รูปถ่ายเป็นอีกหนึ่งของที่ระลึก […]