ทริคใส่แหวนเสริมดวงที่สายมูห้ามพลาด!

ทริคใส่แหวนเสริมดวงที่สายมูห้ามพลาด! กระแสที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ต้องยกให้ สายมู สายเสริมดวงเลยจริงๆค่า วันนี้เอซียู เพย์ มาเอาใจหนุ่มๆสาวๆสายมู ด้วยไอเทมเครื่องประดับนำโชคสุดฮิตอย่าง แหวน ที่จะสวมเพื่อความสวยงามอย่างเดียวก็ดูธรรมดาไป มายกระดับเอาใจสายมูด้วยทริคการใส่แหวนเสริมดวงของแต่ละวันกันดีกว่าค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ยยย วันอาทิตย์ ควรใส่แหวนที่ทำจากทองคำหรือเงิน ไม่ต้องมีลายมาก เรียบๆ ได้ยิ่งดี ผู้ชาย ใส่แหวนนิ้วชี้ข้างขวาจะดี หรือนิ้วนางข้างขวา จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี ผู้หญิง ใส่แหวนนิ้วกลางข้างซ้าย หรือนิ้วนางข้างซ้าย จะประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในทุกๆ ด้าน วันจันทร์ ควรใส่แหวนที่มีลักษณะ เป็นแหวนเงิน แหวนทองคำ แหวนที่ทำจากนาค หรือที่เป็นหินสีต่างๆ ผู้ชาย ควรใส่แหวนนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง มือข้างขวา จะช่วยในเรื่องของการเสริมดวงชะตา ห้ามใส่นิ้วก้อยกับนิ้วโป้ง ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่นิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วก้อย มือข้างซ้าย ช่วยในเรื่องของการเสริมดวงให้มีชีวิตที่รุ่งเรือง และช่วยเสริมพลังความเมตตา ห้ามใส่ นิ้วชี้ และนิ้วโป้ง วันอังคาร ควรใส่แหวนที่มีลักษณะเด่นคือหัวของแหวนที่ใหญ่ และต้องไม่เป็นแหวนที่แตกหักได้ง่าย ยิ่งถ้าประดับด้วยอัญมณีก็จะยิ่งดีขั้นไปอีก ผู้ชาย […]

จ็อดแฟร์แดนเนรมิต ตลาดนัดกลางคืนที่ห้ามพลาด!

จ็อดแฟร์แดนเนรมิต ตลาดนัดกลางคืนที่ห้ามพลาด! เปิดแล้วจ้า เปิดแล้ว ‘จ็อดแฟร์ แดนเนรมิต’ ตลาดนัดกลางคืนแลนด์มาร์กใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS MRT บอกเลยว่าปังไม่แพ้กับ จ็อดแฟร์ พระราม 9 แน่นอน! จ็อดแฟร์ แดนเนรมิต ตลาดนัดกลางคืนเอาใจคนกรุง เปิดให้บริการแล้ว เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา บนพื้นที่ 33 ไร่ ของสวนสนุกเก่ากลางกรุง แดนเนรมิต อยู่ตรงข้ามกับโครงการมิกซ์ยูส และห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ประมาณ 650 เมตร  เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาย้อนความหลัง กับ ‘ปราสาทเจ้าหญิงนิทรา’ ปราสาทสุดคลาสสิคที่ถูกทิ้งร้างตั้งแต่ พ.ศ. 2543 กลับมาเนรมิตให้มีชีวิตอีกครั้ง โดยมีการปรับปรุงให้สวยงามขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิคไว้ เพิ่มเติมคือเราสามารถเข้าไปถ่ายรูปข้างในตัวปราสาทได้แล้ว ส่วนบรรยากาศด้านนอกจะตกแต่งสไตล์ยุโรปวินเทจ ตามที่เจ้าของตลาดนัด ตั้งใจให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเหมือนกับ ”ม่อนจ๊อด” ที่เชียงใหม่ เน้นศิลปะและความสวยงาม ทำให้มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก เช่น บอลลูนขนาดใหญ่ รถคลาสสิค และมุมท่าน้ำเกร๋ๆ ให้เลือกเพียบ  […]

5 อาหารเพื่อสุขภาพ ที่เรามักเข้าใจผิด

5 อาหารเพื่อสุขภาพ ที่เรามักเข้าใจผิด เพื่อนๆ เหล่าคนรักสุขภาพทั้งหลายคงตาโตกันเมื่อได้ยินคำว่า อาหารเพื่อสุขภาพ ใช่ไหมล่ะคะ เพราะหลายคนเชื่อว่าอาหารเหล่านี้หากกินไปแล้วจะดีต่อร่างกายของเรา แต่มีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังเข้าใจเรื่องอาหารสุขภาพแบบผิดๆ เพราะบางอย่างหากกินผิดหรือกินไม่ถูกต้องก็อาจกลายเป็นผู้ร้ายทำลายสุขภาพของเราได้เหมือนกัน วันนี้เอซียู เพย์ จะมาแชร์ 5 อาหารสุขภาพที่เรามักเข้าใจผิดกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ นมพร่องมันเนย นมพร่องมันเนย แม้ว่าจะมีการกรองไขมันออกเพื่อให้เหลือไขมันปริมาณน้อย แต่การกรองไขมันออกก็ทำให้กลุ่มวิตามินที่ละลายในไขมัน เช่น วิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินดีหายไปบางส่วน จึงไม่เหมาะสำหรับเด็กค่ะ ควรให้เด็กดื่มนมรสจืดไขมันเต็มจะดีกว่า สำหรับการดื่มนมพร่องมันเนยที่มีแคลเซียมสูงและไขมันต่ำนั้น เหมาะคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ควรดื่มวันละ 1 แก้ว และกินอาหารที่มีแคลเซียมสูงร่วมด้วย ซีเรียลหรืออาหารเช้า หลายคนเลือกรับประทานซีเรียลกับนมเป็นอาหารเช้า แต่อาหารจำพวกซีเรียลมักจะเคลือบน้ำตาลและแต่งรสชาติหวาน แถมบางครั้งซีเรียลอาจไม่ได้ทำมาจากธัญพืชจริงแต่ทำมาจากแป้งล้วนๆ เท่ากับว่านอกจากเราจะไม่ได้คุณค่าทางสารอาหารแล้ว ยังทำให้เราอ้วนได้ง่ายอีกด้วย สรุปคือหากเรากินเพียงซีเรียลอย่างเดียวแทนอาหารมื้อหลักเป็นบ่อยๆ ก็อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพระยะยาวได้เหมือนกันค่ะ เวย์โปรตีน หลายคนมีความคิดว่าเวย์โปรตีนช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและไม่ทำให้อ้วนอย่างแน่นอน แต่ในความเป็นจริงแล้ว หากเรากินเวย์โปรตีนแต่ไม่ออกกำลังกาย ร่างกายจะได้รับพลังงานส่วนเกินจนน้ำหนักตัวเพิ่มได้ น้ำมันมะพร้าว สำหรับน้ำมันมะพร้าวหลายคนเชื่อว่าเป็นกรดไขมันที่เผาผลาญได้ดีกว่าน้ำมันชนิดอื่น แต่ในความเป็นจริงแล้ว น้ำมันมะพร้าวให้พลังงานเท่ากับน้ำมันชนิดอื่น คือ 1 ช้อนชา เท่ากับ 45 กิโลแคลอรี่ […]

เคล็ดลับทำให้บ้านมีกลิ่นหอม หมดปัญหากลิ่นอับกวนใจ!

เคล็ดลับทำให้บ้านมีกลิ่นหอม หมดปัญหากลิ่นอับกวนใจ! นอกจากบ้านหรือห้องที่ควรจะสะอาดแล้ว เรื่องของกลิ่นก็เป็นสิ่งที่ควรใส่ใจเหมือนกันค่ะ เพราะเราอยู่บ้านและใช้งานอยู่ทุกวัน จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดสารพัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง ขยะ อาหาร ห้องน้ำ ห้องครัว เสื้อผ้าเหม็นเหงื่อ และอีกมากมาย วันนี้เอซียู เพย์ มีเคล็ดลับทำให้บ้านหอมง่ายๆ เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นและผ่อนคลาย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ 5 วิธีทำให้บ้านหอมฟุ้ง ไม่มีกลิ่นอับกวนใจ ดูแลความสะอาดภายในบ้านอยู่เสมอ วิธีทำให้บ้านหอมวิธีแรก เป็นวิธีที่ทำได้ง่ายๆ คือการดูแลความสะอาดภายในบ้านอยู่เสมอ กำจัดต้นตอของกลิ่นเหม็นทิ้ง เช่น ทิ้งขยะบ่อยๆ ไม่ปล่อยจนเน่า ซักผ้าปูที่นอนอาทิตย์ละครั้ง ไม่หมักจานที่กินเสร็จทิ้งไว้ ล้างทำความสะอาดห้องน้ำ ซักผ้าม่าน รวมถึงล้างแอร์บ้าง ก็จะช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในบ้านได้ในระดับหนึ่ง ถึงจะประโคมเครื่องหอมขนาดไหน แต่ถ้ายังมีจุดที่ไม่สะอาด ยังไงก็ช่วยให้ห้องหอมได้ยากนะคะ อากาศในห้องต้องถ่ายเทอยู่เสมอ การทำให้อากาศในห้องถ่ายเทอยู่เสมอ เป็นวิธีทำให้ห้องหอมที่สามารถทำได้ง่ายๆ และสามารถทำได้ทุกวัน โดยเปิดหน้าต่าง หรือประตู เพื่อช่วยระบายอากาศภายในห้อง และให้แสงแดดส่องเข้ามา หรือมีลมพัดผ่าน ทำให้อากาศภายในห้องที่มีกลิ่นเหม็น หรืออับชื้นออกไป และมีอากาศใหม่ที่มีความสดชื่นเข้ามาแทน แต่ว่าควรระมัดระวังไม่เปิดหน้าต่าง และประตูไว้ตลอด หรือนานเกินไป เพราะอาจจะมีปัญหาเรื่องฝุ่นตามมาได้ค่ะ ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรลดกลิ่นอับ […]